वरयाचा भात आणि शेंगदाणा आमटी


लहान असताना आई हा भात आणि आमटी उपवासाच्या दिवशी बनवायची. मला हे इतके आवडते की मी उपवासाच्या दिवसाची वाट बघायचे. आज बरेच लोकांकडून कळले की शिवरात्री आहे मग मी लगेच हा भात आणि आमटी बनवली

वरयाचा भात

वरयाचा भात
साहित्य
१ वाटी वरया
२ वाटी पाणी
१/२ चमचा जीरा
२ चमचे तूप
मीठ

कृती
  • भांड्यात तूप गरम करून त्यात जीऱ्याची फोडणी करणे
  • वरया त्यात घालुन गुलाबी होई पर्यंत भाजणे.
  • पाणी आणि मीठ घालुन मध्यम आचेवर भात होईपर्यंत शिजवणे.

टीप
भात परतताना त्यात शेंगदाणा कुट पण घालता येईल थोडी वेगळी आणि छान चव येते आणि मग शेंगदाणा आमटीची गरज नाही पडणार पण मला ती आमटी आवडत असल्यानी मी शेंगदाणा कुट वापरला नाही

शेंगदाणा आमटी

शेंगदाणा आमटी
साहित्य
१ वाटी खोबरे
३ वाटी पाणी
२ चमचा गुळ
३-४ हिरव्या मिरच्या
३-४ कोकम
१/२ चमचा जिरे
मीठ
१ चमचा तूप

कृती

  • शेंगदाणे भाजून त्याची साले काढणे व मिक्सर मध्ये पाणी घालुन वाटणे
  • कढईत हे मिश्रण घालुन गरम करणे.
  • त्यात गुळ, बारीक चिरलेल्या मिरच्या, कोकम आणि मीठ घालुन उकळी आणणे.
  • छोट्या कढईत तूप गरम करून त्यात जीऱ्याची फोडणी करणे व उकळत्या आमटीत टाकणे.

टीप
शेंगदाणे एकदम बारीक वाटले पाहिजेत नाहीतर आमटी बरोबर होत नाही व सगळे शेंगदाणे खाली राहतील.

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © माझे स्वयंपाक प्रयोग | Template Recipes by Emporium Digital

TOP