सुरळीची वडी


मला सुरळीची वडी फार आवडते आणि मला नेहमी वाटायचे की ती करायला फार किचकट आणि अवघड आहे परंतु आता असे लक्षात आलेय की हि एकदम सोप्पी आणि पटकन होणारी कृती आहे


सुरळीची वडी
साहित्य
१ वाटी बेसन
१ चमचा मैदा
१ वाटी कोथिंबीर
१/२ नलर
१/२ चमचा आले पेस्ट
२-३ हिरव्या मिरच्या
१ चमचा हळद
१ चमचा म्हवरी
३/४ वाटी आंबट ताक
२ वाटी पाणी
मीठ
तेल

कृती
  • आले पेस्तम मिरच्या आणि मीठ थोडेसे पाणी घालुन बारीक वाटणे.
  • त्यात बेसन, मैदा, १/२ चमचा हळद, ताक आणि पाणी घालुन एकत्र करणे.
  • मिश्रण गाळून घेणे व कढईत सारखे ढवळत जाड होईपर्यंत शिजवणे.
  • ३ ताटल्याना तेलाचा हात लावून त्यावर ह्या मिश्रणाचा बारीक थर देणे.
  • कढईत २-३ चमचे तेल गरम करून त्यात म्हवरी घालुन फोडणी करणे व उरलेली हळद घालणे.
  • नारळ किसणे व कोथिंबीर बारीक चिरणे.
  • तिन्ही ताटांवर म्हवरी-हळद फोडणी, खोबरे आणि कोथिंबीर पसरवणे.
  • मिश्रणाच्या ५ उभ्या पट्ट्या कापणे व प्रत्येक पट्टी गुंडाळून वडी बनवणे. वरून उरलेले खोबरे, कोथिंबीर आणि फोडणी घालणे,

टीप
मिश्रण गाळल्यामुळे ते एकदम एकसंध होते आणि मिरची किंवा आल्याचे मोठे तुकडे त्यात येत नाहीत
आईनी मला कुकरमध्ये एक शिट्टी काढून मिश्रण शिजवता येईल असे सांगितलंय. मी ते जरूर पुढच्यावेळी करून बघणार आहे
मिश्रण ताटावर एकदम पटकन पसरवायला पाहिजे व एकदम पातळ पसरवायला पाहिजे. मी ह्यावेळी दोन ताटांवर पसरवलेले पण नन्तर ३ ताटांचा प्रयोग करणारे. सुरुवातीला थोडा जाड झाल्यास हरकत नाही हळू हळू पातळ बनवता येईल

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © माझे स्वयंपाक प्रयोग | Template Recipes by Emporium Digital

TOP