अननसाचा शिरा


हा पदार्थ मी पहिल्यांदा बँगलोरमध्ये खालेला. तिथे हा एकदम सगळीकडे मिळतो. पण मी तेंव्हा फार जास्त वेळा खाल्ला नाही कारण तो अतिशय गोड असायचा आणि अननसाची चव फार काही यायची नाही. ह्यावेळी मी घरी बनवताना त्या गोष्टी ठीक करून बनवला आणि तो एकदम मस्त झालेला

अननसाचा शिरा
साहित्य
१.५ वाटी अननस
१ वाटी रवा
८ चमचे साखर
२ चमचे तूप
२ चमचे काजू
२ चमचे मनुका
२ चिमुट केशर
२ चमचे दुध

कृती
  • दुध गरम करून त्यात केशर घालणे व बाजूला ठेवणे.
  • ४ वाटी पाणी भांड्यात गरम करून त्यात अननस कापून घालणे. मध्यम आचेवर पूर्णपणे शिजवणे.
  • अननस शिजत असताना कढईत तूप गरम करून त्यात काजू भाजणे व बाजूला ठेवणे.
  • त्याच तुपात रवा घालुन सारखा परतत गुलाबी होईपर्यंत भाजणे.
  • अननस शिजला की फक्त अननसाच्या फोडी रव्यात घालुन पुन्हा परतणे.
  • अननसाच्या उरलेल्या पाण्यात २ चमचा साखर घालुन उकळवणे.
  • त्यात रवा आणि अननसाचे मिश्रण घालुन सारखे ढवळत शिजवणे.
  • शिरा सुकायला लागला की त्यात साखर, केशर दुध, मनुका आणि काजू घालणे व पूर्णपणे शिजवणे

टीप
रवा आणि काजू एकदम मंद आचेवर भाजायचे म्हणजे ते करपणार नाहीत
साखर तुमच्या चवीप्रमाणे वापरता येईल मला हे प्रमाण एकदम छान वाटले

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © माझे स्वयंपाक प्रयोग | Template Recipes by Emporium Digital

TOP