अंजीर जिलॅटो


लहानपणापासून अंजीर हे माझा सगळ्यात आवडता फळ. मला माहिती आहे की माझ आंबाप्रेम बघून ह्यावर विश्वास बसने थोडे कठीण आहे पण ते खरय की अंजीर हेच माझं सगळ्यात आवडता फळ. तसे बघितला तर खेळताना जर फळ निवडायचा असेल तर मी नेहमीच अंजीर निवडायचे. मग जशी मी मोठी झाले तसं मला सुजाताच्या (पुण्यातल प्रसिद्ध आईस्क्रीमच दुकान) अंजीर आईस्क्रीमशी माझा परिचय झाला. अजूनही मी जेंव्हा जेंव्हा पुण्याला जाते तेंव्हा एक दाबा अंजीर आईस्क्रीम नक्की खाते. मग हे आईस्क्रीम बनवायला इतका उशीर का हा प्रश्न पडणा साहजिक आहे पण इथे सुके अंजीर मिळण फार कठीण गेलं त्यामुळे मी ह्यावेळी भारतातून सुके अंजीर मागवले आणि आज हे जिलॅटो बनवलं.

अंजीर जिलॅटो
साहित्य
१ लिटर दुध
२५० ग्राम सुके अंजीर
३/४ वाटी मध
१ चमचा लिंबाचा रस

कृती
  • अंजीर २ वाटी दुधात साधारण २ तास भिजवून ठेवणे.
  • मिक्सरमध्ये भिजवलेले ४-५ अंजीर सोडून बाकीचे वाटून घेणे.
  • त्यात मध आणि लिंबाचा रस घालुन पुन्हा वाटणे.
  • हे मिश्रण उरलेल्या दुधात घालुन चांगले ढवळणे.
  • आईस्क्रीम मेकरच्या सूचनेनुसार आईस्क्रीम जमवण्यासाठी ठेवणे.
  • उरलेले अन्जीरचे तुकडे बारीक चिरून आईस्क्रीम मध्ये मिसळणे

टीप
मला एकदा आईस्क्रीम करायला घेतले की पुन्हा वाट बघायला बिलकुल आवडत नाही त्यामुळे मी नेहमी थंड गार दुध वापरते. तसेच अंजीर भिजवून मी फ्रीजमध्येच ठेवून दिलेले त्यामुळे आईस्क्रीम मेकर मध्ये घालायच्या आधी मला मिश्रण थंड होण्याची वाट बघावी नाही लागली.

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © माझे स्वयंपाक प्रयोग | Template Recipes by Emporium Digital

TOP